Nguyen nhan gay ra mo bong mat - Co nen lay mo bong mat khong?

Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em cải thiện tình trạng lão hóa của đôi mắt. Từ đó, giúp bạn lấy lại sự tự tin với vẻ đẹp trẻ trung và thu hút. Để giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bài viết dưới đây Seoul Center chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt: đối tượng phù hợp, truy trình thực hiện, những rủi ro, cách chăm sóc hậu phẫu,... và đơn vị thẩm mỹ an toàn, uy tín.

Tìm hiểu nguyên nhân gây ra mỡ bọng mắt

Bọng mắt là tình trạng phần mí dưới của đôi mắt bị phồng lên hoặc sưng nhẹ. Điều này khiến cho cơ nâng đỡ mí dưới trở nên yếu đi do mất dần tính đàn hồi, tạo thành vùng trũng. Phần lớn nguyên nhân hình thành bọng mắt là do:


  • Lão hóa: Khi tuổi tác tăng dần, các mô tế bào xung quanh mắt dần mất đi tính đàn hồi do collagen dần ngừng sinh sản. Từ đó lượng mỡ dưới mắt sẽ hình thành nên bọng mắt.

  • Di truyền: Nhiều người gặp phải tình trạng mỡ bọng mắt khi còn khá trẻ, đây là dấu hiệu cho thấy đặc điểm này trên gương mặt của bạn là do gen di truyền từ người thân trong gia đình.

  • Tích nước: Chế độ ăn với nhiều muối, thức ăn mặn chứa nhiều gia vị sẽ khiến cơ thể bị tích nước, không chỉ hình thành nên bọng mắt mà còn khiến cả gương mặt sưng phù.

  • Thiếu ngủ: Cơ thể sẽ sản xuất một loại hormone có tên cortisol khi bạn thiếu ngủ, loại hormone này khiến cơ thể giữ nước và tích tụ mỡ dẫn đến tình trạng mỡ bọng mắt.

  • Một số bệnh lý: Suy giáp, bệnh thận, hoặc hội chứng Cushing có thể dẫn đến bọng mắt. Hoặc trường hợp bạn sử dụng thuốc có thành phần gây giữ nước trong cơ thể cũng gây nên khuyết điểm mỡ bọng mắt.

Không phải bất kỳ ai có bọng mắt thì đều tìm phương pháp để loại bỏ. Cùng tham khảo bọng mắt đẹp hay xấu và đưa ra quyết định thẩm mỹ hợp lý.

Kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt dưới

Mỡ bọng mắt không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên lại ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Do đó, nhiều khách hàng tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này. Một trong những dịch vụ khắc phục bọng mắt tối ưu nhất là phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt dưới.

Theo đó, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ lão hóa và trùng nhão của bọng mắt dưới. Tiếp đến, bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí cần xâm lấn và rạch một đường nhỏ để loại bỏ da và mỡ thừa. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại vết thương để tránh gây nên sẹo xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Với kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt nhiều năm, các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá đây là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện đơn giản và an toàn, ít để lại các biến chứng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để tránh xảy ra các rủi ro không mong muốn.

Có nên lấy mỡ bọng mắt dưới không?

Bọng mắt dưới hay còn gọi là túi mỡ mắt đóng vai trò như lớp đệm, bảo vệ mắt khỏi va chạm và chấn thương. Bên cạnh đó, lớp bọng mắt còn có nhiệm vụ giữ ẩm cho mắt, giảm ma sát để mắt có thể chuyển động linh hoạt hơn.

Hơn thế, nếu kích thước của bọng mắt vừa đủ không quá chùng nhão hoặc chảy xệ sẽ khiến đối mắt trông to tròn, gương mặt cũng trở nên trẻ trung hơn. Đặc biệt càng trở nên đẹp hơn khi bạn cười.

Do đó, với kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt từ những khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Bạn CHỈ NÊN lấy mỡ bọng mắt khi bọng mắt quá to, bị chùng nhão và chảy xệ khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.

Bài viết liên quan: Nguyên nhân hình thành bọng mắt


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cach khac phuc cat mi mat bi sung phu ne

Cat mi bao lau thi het tron? Cach giam tron sau cat mi

Cắt mí là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?